Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Đại chiến giữa Lê Anh Hùng với Phạm Phú Thiện Giao - chủ đài VOA, tiết lộ bí mật an ninh quốc gia động trời của nước Mỹ



Loa Phường
Theo dõi Facebook Lê Anh Hùng những ngày qua, không ai không biết đến cuộc đấu khẩu giữa “cộng tác viên lâu năm VOA” là Lê Anh Hùng với Trưởng ban Biên tập VOA hiện nay là ông Phạm Phú Thiện Giao. Cuộc đấu khẩu cho dân Việt thấy được một “liên minh ma quỷ” giữa cơ quan truyền thông nước Mỹ với đám tâm thần chống cộng điên cuồng, bất chấp các giá trị truyền thông khách quan, trung thực mà nước Mỹ hay VOA vẫn rao giảng.
Trước hết, dù biết rõ Lê Anh Hùng là tâm thần có chứng chỉ, nhưng VOA hay BBG – Cơ quan Quản lý truyền thông của Chính phủ Mỹ vẫn ký hợp đồng với anh ta từ năm 2013, tức hơn 5 năm qua với bài viết thỏa nguyện ước của “kẻ tâm thần chính trị” chuyên bôi nhọ, xuyên tạc các nguyên thủ Việt Nam. Ai nghi ngờ về điều này, mời đọc các “lá đơn, thư tố cáo” dài hàng trăm trang của Lê Anh Hùng liên quan dàn chop bu của Việt Nam qua các thời kỳ. Mỗi nhiệm kỳ của các nguyên thủ đều “gắn bó” với vợ chồng Lê Anh Hùng. VOA hay BBG đã  mua chuộc và sử dụng vợ chồng anh ta như một công cụ để công kích, nói xấu và chia rẽ giới lãnh đạo từ thời ông Nông Đức Mạnh – Nguyễn Tấn Dũng, đến thời nay là TBT Nguyễn Phú Trọng – Trương tấn Sang- Trần Đại Quang. Nếu ai chịu khó đọc hết mấy trăm trang “hồi ký”, đơn thư của anh ta mà không phát điên theo thì chắc… là siêu nhân!
Như vậy, rõ ràng là các blog này danh nghĩa là sự kết nối, kiểu như VOA cho mượn “đất” để blogger được nói tiếng nói đa dạng, tự do ngôn luận, VOA không phải chịu trách nhiệm pháp lý gì về các bài viết trên blog. Nay Lê Anh Hùng sổ toẹt ra rằng, anh ta ký hợp đồng, nhận lương từ BBG, VOA chỉ là anh làm thuê cho BBG, biên tập, quản lý bài vở theo đúng tiêu chí của BBG giao cho. Khỏi nghi ngờ gì nữa, Chính quyền Mỹ đã sử dụng các đài VOA, RFA để tấn công các nước nhỏ nếu trái ý và đi ngược lại và không phụ vụ lợi ích cho nước Mỹ.
Nên nhớ BBG  là từ viết tắt của “Broadcasting Board of Governors” – một cơ quan do Chính phủ Mỹ lập ra nhằm quản lý, cấp tài chính cho VOA, Đài Á Châu tự do RFA, Âu châu tự do RFU, Đài phát thanh Cuba. Cơ quan này thuộc Chính phủ Mỹ, nhận tiền ngân sách từ Quốc hội Mỹ!
Từ lâu người dân và truyền thông VN đã bức xúc, lên án hình thức blog tiếng Việt đan cài vào các tranh tin chính thức của VOA, BBC, RFA nhưng luôn gán cho tác giả cung cấp bài viết phải chịu trách nhiệm, nay Lê Anh Hùng đã bóc mẽ các bài viết trên blog này đều được biên tập và nhận tiền nhuận bút y như viết cho các bài trên trang tin chính thức của chúng. Hiện VOA nuôi gần 20 blog tương tự như Lê Anh Hùng, toàn thành phần chống cộng nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Thảo nào điều kiện hợp tác với VOA, RFA…đều là giữ bí mật tuyệt đối các nội dung hợp đồng này, trước đây chưa ai dám công khai nó lên mạng… trừ anh “tâm thần phân liệt Lê Anh Hùng” này. Đúng là chơi với dao, giờ VOA đã bị tiết lộ bí mật an ninh động trời của nước Mỹ!
Từ căn cứ tố cáo này của Lê Anh Hùng, nên chăng Bộ Ngoại giao Việt Nam có hình thức phản đối tới Quốc hội, Chính phủ Mỹ chấm dứt nuôi dưỡng, cấp tiền cho VOA, RFA Việt ngữ xuyên tạc, tấn công đối tác toàn diện của nước Mỹ như vậy. Đồng thời, dân chúng VN cần qua các hình thức truyền thông trên mạng Internet nhắn gửi với dân chúng nước Mỹ về việc Chính phủ, Quốc hội Mỹ sử dụng tiền thuế của họ để nuôi những kẻ tâm thần như Lê Anh Hùng, những thành phần cực đoan, chống phá điên cuồng vì hận thù quá khứ như mấy chục blog cộng tác với VOA, RFA Việt ngữ để thấy được chính sách ngoại giao hai mặt của Chính phủ nước họ với các đồng minh, đối tác.
Loa Phường

Previous Post
Next Post

post written by:

8 nhận xét:

  1. Những tiết lộ của Lê Anh Hùng cho thấy, đằng sau những hoạt động của các cơ quan báo chí tiếng Việt ở hải ngoại như VOA, RFI đều có bàn tay chi phối của chính phủ Mỹ. Nó là sự phản ánh thực tế hoạt động chống phá của những trang báo phản động với vỏ bọc báo chí kèm theo đó là đặc quyền tự do ngôn luận mà chúng luôn cao giọng tự xưng.

    Trả lờiXóa
  2. Sự xuyên tạc, vu cáo này ngày càng đi quá đà nhưng vì bản thân mang chứng chỉ tâm thần nặng nên cơ quan chức năng không thể sờ đến được y. Lợi dụng được điều này, đám phản động ngoài nước, rân chủ trong nước tích cực tâng bốc rồi đặt hàng bài viết chống phá của Hùng.

    Trả lờiXóa
  3. chứng bệnh tâm thần chính trị của Hùng giúp Hùng kiếm bộn tiền để nuôi sống cái miệng ăn của mình. Trước đây, chúng ta chỉ biết Hùng kiếm kha khá tiền, nhưng vừa qua, do có mâu thuẫn với Ban Việt ngữ của đài VOA mà Lê Anh Hùng đã tiết lộ quá trình cộng tác và khoản thua nhập của y từ VOA.

    Trả lờiXóa
  4. có lẽ, mâu thuẫn rồi nồi cơm của Hùng bị ảnh hưởng nghiêm trọng cho nên Hùng mới bức xúc mà lên mạng xả hết ra theo kiểu năm ăn năm thua đề VOA có thể thay trưởng ban Việt ngữ khi Hùng vu vạ cho ông ta là an ninh Việt Nam

    Trả lờiXóa
  5. Qua câu chuyện của Hùng, chúng ta có thể thấy được bản chất tâm thần nặng của Hùng. Ấy vậy mà không ít người lại cứ tin những mẩu chuyện của Hùng xuyên tạc về các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước, cũng như thấy được sự xuyên tạc này đều được trả tiền một cách hậu hĩnh. Cho nên, hỏi sao những kẻ tâm thần, những kẻ lười lao động đều lấy nghề rân chủ thành cần kiếm cơm. Nghe bọn phản động, rân chủ kháo dư luận viên lương 3 triệu 1 tháng thì vẫn còn chào thua xa với lương hơn ngàn đô của Hùng. Hỏi sao rân chủ lại không ham “làm giàu không khó” theo cách nhàn nhã như thế này.

    Trả lờiXóa
  6. Từ lâu người dân và truyền thông VN đã bức xúc, lên án hình thức blog tiếng Việt đan cài vào các tranh tin chính thức của VOA, BBC, RFA nhưng luôn gán cho tác giả cung cấp bài viết phải chịu trách nhiệm, nay Lê Anh Hùng đã bóc mẽ các bài viết trên blog này đều được biên tập và nhận tiền nhuận bút y như viết cho các bài trên trang tin chính thức của chúng.

    Trả lờiXóa
  7. Mâu thuẫn này xuấ phát từ việc bài của hùng bị từ chối đăng. Thực tế, sự hoang tưởng của Lê Anh Hùng không chỉ thể hiện trong các bài viết thuê VOA mà còn được biểu hiện cao trong các bài viết khác gửi cho các trang chống nhà nước Việt Nam ở trong nước, điển hình phải kể đến trang Việt Nam Thời Báo của cái gọi là "Hội nhà báo độc lập Việt Nam" của TS Phạm Chí Dũng. Đã nhiều lần Phạm Chí Dũng nhận được bài Hùng gửi đăng, song phải trả lời rằng, "bài nhậy cảm lắm, không thể đăng được. Điều này đã được chính Lê Anh Hùng xác nhận trọng bài viết của mình.

    Trả lờiXóa
  8. VOA tiếng Việt là một trong những cơ quan truyền thông lớn, được sự hậu thuẫn của chính phủ Mỹ nhằm chống Việt Nam. Cơ quan này thường thuê những người hiện đang có cái nhìn thiếu thiện cảm hoặc chống lại Việt Nam viết bài trên blog do chính VOA quản trị với giá 100 USD/bài. Một trong số đó là Lê Anh Hùng và bằng cách làm bút nô cho VOA, Lê Anh Hùng có thể kiếm mỗi tháng 1000 USD. Khi bị từ chối đăng đồng nghĩa với việc nguồn tiền này giảm xuống, bao sao Hùng hằn học.

    Trả lờiXóa